Đào Tuấn Hưng – Chàng phi công trẻ bước ra từ VAS

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 vào năm 2016, Đào Tuấn Hưng, cựu VASer đến từ cơ sở Hoàng Văn Thụ đã theo đuổi ước mơ trở thành phi công và mới đây, bạn đã chính thức trở thành cơ phó của Hãng Hàng không Quốc gia – Vietnam Airlines.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Tuấn Hưng về hành trình thú vị của bạn qua đoạn video được chính bạn quay nhé!

Sau thời gian du học ngành phi công tại New Zealand, Tuấn Hưng chia sẻ: “Việc sinh sống ở nước ngoài hoàn toàn không dễ, bạn phải thích nghi với môi trường ở đó. Và theo đuổi ngành phi công đồng nghĩa với việc bạn phải học những kiến thức khác xa với những điều bạn thường được học. Nhưng bù lại, có rất nhiều điều hay ho như việc bạn được bay mỗi ngày và được khám phá New Zealand”.

Theo Hưng, có rất nhiều kỹ năng hữu ích mà bạn được trang bị tại VAS đã và đang giúp ích cho công việc hiện tại, đặc biệt nhất là tính cẩn thận và kỹ năng phối hợp nhóm: “Ở VAS, mình đã được học và hình thành tính cẩn thận. Đặc biệt là ở công việc hiện tại, mình cần sử dụng sự cẩn thận tuyệt đối bởi sự an toàn của hành khách là ưu tiên hàng đầu khi bay. Một điều nữa mình học được là tinh thần đồng đội vì sao bạn biết không? Mình phải phối hợp với những phi công khác cùng tập thể tiếp viên để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hành khách.”

Mời mọi người cùng lắng nghe những chia sẻ của Tuấn Hưng và VAS mong rằng video sẽ giúp truyền cảm hứng và tiếp sức cho các VASers mang trong mình “giấc mơ bay” nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *